เดอะ ซิเคด้า มาร์เก็ต

เดอะ ซิเคด้า มาร์เก็ต ศูนย์รวมงานศิลปและไลฟ์สไตล์

บรรยากาศ เดอะซิเคด้า มาร์เก็ต

เดอะซิเคด้า มาร์เก็ต เป็นตลาดที่เป็นศูนย์รวมของศิลปและไลฟ์สไตล์ เป็นสื่อกลางสำหรับผู้ที่สร้างสรรค์ผลงาน กับนักท่องเที่ยว นักศึกษา และบุคคลในชุมชน ให้สามารถเข้าถึงกันได้อย่างง่ายดาย อย่างมีเสรีภาพ

ที่นี่เป็นแหล่งร่วมชิ้นงานศิลปะแขนงต่างๆ มากมาย ทั้งสิ่งประดิษฐิ์ งานแฮนเมด ของตกแต่ง สินค้ามือสอง ให้นำมาเปิดเสื่อนำจำหน่าย และยังเป็นสถานที่จัดกิจกรรม ของชมรมต่าง ๆ อาทิเช่น กลุ่มนิทาน ละคร ซึ่งมีการผลัดเปลี่ยนกันมาเพื่อสร้างสีสันให้กับ เดอะซิเคด้า มาร์เก็ต

บรรยากาศ เดอะซิเคด้า มาร์เก็ต

เดอะซิเคด้ามาร์เก็ต ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ของพันธุ์ไม้งามที่มีอายุร่วมร้อยปี บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ของหัวหิน ซึ่งสวนแห่งนี้ เป็นบ้านพักตากอากาศอายุเก่าแก่กว่า 60 ปี ของ “หลวงยุกตเสวีวิวัฒน์” บิดาของ “ท่านผู้หญิงสุมาลี จาติกวนิช” และ “คุณนิด สุพัฒนา อาทรไผท”

โดยจุดประสงค์หลักของการสร้าง เดอะ ซิเคด้า มาร์เก็ต นี้ เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้านศิลปะ วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม เป็นจุดที่ให้ผู้สรรค์สร้างผลงานได้พบกับลูกค้าได้โดยตรง และยังเป็นจุดที่ให้นักเรียน และนักศึกษาใช้เป็นพื้นที่ในการแสดงผลงาน แต่สาธารณะชนมากขึ้น

การเดินทางมาเที่ยว เดอะ ซิเคด้า มาร์เก็ต

สำหรับผู้มาโดยรถยนต์ส่วนตัว ขับรถมาจากกรุงเทพมหานคร โดยมาทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ขับตรงเข้ามาที่ถนนหนองแกตะเกียบ และเดอะซิเคด้า มาร์เก็ต จะอยู่ฝั่งซ้ายของคุณ

สำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยรถไฟ เริ่มขึ้นจากสถานีกรุงเทพ เดินทางโดยรถไฟสายใต้ ลงที่สถานทีรถไฟหนองแก และเดอะ ซิเคด้า มาร์เก็ต จะอยู่ห่างจาก สถานีรถไฟหนองแก เพียง 5 นาที

บรรยากาศ เดอะซิเคด้า มาร์เก็ต