บ้านพักหัวหิน ซอย 88

หัวหิน ซอย 88 ตั้งอยู่ในเขตชุมชน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง มีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า มากมาย สามารถทะลุไปได้หลายซอย เช่น ซอยหัวหิน 70 และ ซอยหัวหิน 102 สามารถมาทะเลได้อย่างสะดวก

สถานที่ท่องเที่ยวและจุดสำคัญใกล้ซอย 88 เช่น มาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน , ห้างบลูพอร์ต , จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ , ชายหาดหัวหิน  เป็นต้น หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-164-1001-7


ทิวา พูลวิลล่า

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

ราคาเริ่มต้น 13,000 บาท "ทิวาพูลวิลล่า" หัวหินเป็นบ้านพัก 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้ 12 คน (เสริมได้อีก 4 คน) มีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง พื้นที่สวนอันร่มรื่น สามารถจอดรถได้ ...
ดูรายละเอียด

ปุณิกา พูล วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท "ปุณิกา พูล วิลล่า" บ้านพักสุดหรูหรา มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้ 12 - 16 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ...
ดูรายละเอียด
ดาร์ลิ้ง พูล วิลล่า

ดาร์ลิ้ง พูล วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 14,000 บาท บ้านพักหลังนี้ ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 24 คน เสริมได้อีก 6 คน ห้องพักทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ และเครื่องปรับอากาศ พร้อมห้องนั่งเล่น ...
ดูรายละเอียด
การะเกด พลู วิลล่า

การะเกด พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 4,200 บาท "การะเกด พูลวิลล่า" บ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน ราคาถูก สุดประหยัด พร้อมสระว่ายน้ำ ที่สามารถเข้าพักได้ 6 คน (เสริมได้อีก 6 คน) มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีเงียบสงบ และไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวภายในหัวหินมากนักก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ ...
ดูรายละเอียด
บ้าน แครอลรีน บี

บ้าน แครอลรีน บี

ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท
บ้านพัก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 8 คนเสริมได้ 7 คน มีเครื่องปรับอากาศทั้งหลังเย็นสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ทีวีและชุดลำโพง ห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัวครบทำอาหารได้ ...
ดูรายละเอียด
บ้าน แครอลรีน เอ

บ้าน แครอลรีน เอ

ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท      "บ้าน แครอลรีน เอ" ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 สามารถเดินทางไปยังเมืองหัวหิน และชายหาดได้ไม่เกิน 20 นาที พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องครัว เตาปิ้งย่าง และโต๊ะสนุ๊ก ...
ดูรายละเอียด
ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน บี

เทพ พูลวิลล่า หัวหิน 39/23

ราคาเริ่มต้น 9,300 บาท
บ้านพัก 4 ห้องนอน สามารถเข้าพักได้ 15 คน และเสริมได้อีก 10 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง เครื่องปรับอากาศทุกห้อง มีที่จอดรถ Wifi เตาปิ้งย่าง และโต๊ะสนุ๊ก ...
ดูรายละเอียด