บ้านพักหัวหิน ซอย 70

หัวหิน ซอย 70 มีถนนที่กว้าง เดินทางได้อย่างสะดวก สามารถหาของทานได้ง่าย มีทางเข้าออกหลายทาง สามารถทะลุไปซอยหัวหิน 88 และซอยหัวหิน 6 ได้ เดินทางมาชายหาดหัวหิน และตัวเมืองได้อย่างสะดวก

สถานที่ท่องเที่ยวและจุดสำคัญใกล้ซอย 70 เช่น ชายหาดหัวหิน , ตลาดโต้รุ่งหัวหิน , จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ , สถานีรถไฟหัวหิน , บ้านศิลปิน  เป็นต้น หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-164-1001-7


นรินดา พูลวิลล่า-1

นรินดา พูลวิลล่า

ราคาเริ่มต้น 10,500 บาท      บ้านพัก "นรินดา พูลวิลล่า" บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายในวันหยุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในบ้านตกแต่งอย่างมีรสนิยม สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 14 คน (เสริมได้ 6 คน) ...
ดูรายละเอียด

จิรา พูลวิลล่า

ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท หากคุณกำลังมองหาบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำ ที่สามารถเข้าพักได้ 6-10 คน (เสริมได้อีก 4 คน) มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีเงียบสงบ และไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวภายในหัวหินมากนัก "จิรา พูลวิลล่า" ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ โดยมีรายละเอียดดังนี้ ภายในบ้าน ...
ดูรายละเอียด
ลลิดา พูล วิลล่า

ลลิดา พูล วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท บ้านพักหลังนี้ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 16 คนเสริมได้อีก 4 คน ทุกห้องมาพร้อมเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศและทีวี พร้อมห้องนั่งเล่นและห้องครัว นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 5x13 เมตร ...
ดูรายละเอียด
เอวา พลู วิลล่า

เอวา พลู วิลล่า

าคาเริ่มต้น 5,500 บาท "เอวา พูลวิลล่า" บ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ราคาถูก พร้อมสระว่ายน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 12 คน (เสริมได้อีก 6 คน) มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีเงียบสงบ ไม่ไกลจากหาดและตัวเมือง ห่างจากหาดหัวหินเพียง 6 ...
ดูรายละเอียด
เกรย์ พลู วิลล่า

เกรย์ พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท บ้านพัก "เกรย์ พูลวิลล่า" ที่พักสำหรับผู้พักตั้งแต่ 8-10 คน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อน (เสริมได้อีก 6 คน) ไม่ไกลจากหาดและตัวเมือง ห่างจากหาดหัวหินราว 6.5 กม. ใช้เวลาเดินทาง ...
ดูรายละเอียด
ชูว์วี่ พลู วิลล่า

ชูว์วี่ พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท "ชูว์วี่ พูล วิลล่า"บ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ราคาถูก พร้อมสระว่ายน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 12 คน มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีเงียบสงบ เดินทางไม่ไกลจากหาดหัวหินโดยห่างจากหาดหัวหินเพียง 6.5 กม. สามารถเดินไปได้อย่างสะดวกสบาย ...
ดูรายละเอียด
ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท      บ้านพักหัวหิน ประกอบไปด้วย 9 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับมาปาร์ตี้สังสรรค์อย่างมาก ตัวบ้านมีพื้นที่กว้างขวางกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 5 x ...
ดูรายละเอียด
บ้านจริงใจ

บ้านจริงใจ

ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท      บ้านพักหัวหิน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 12 คน ตัวบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องพักมาพร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังมีห้องนั่งเล่น ที่มาพร้อม ...
ดูรายละเอียด
ฟิน พลู วิลล่า

ฟิน พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท "ฟิน พูล วิลล่า" ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก และไม่ไกลจากตัวเมืองและชายหาด ภายในบ้านมาพร้อมกับสิ่งอำนวบความสะดวกครบครัน ห้องครัว สระว่ายน้ำ เตาปิ้งย่าง และโต๊ะสนุ๊ก เข้าพักได้ 8 คน ...
ดูรายละเอียด
สุขสบาย พลู วิลล่า-2

สุขสบาย พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท "สุขสบาย พลู วิลล่า" ตั้งอยู่ในหัวหิน 70 มีวิลล่า 3 ห้องนอนพร้อมสระน้ำส่วนตัวกลางแจ้งและสวน ให้บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายในทุกพื้นที่และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เข้าพักได้ 10 คน (เสริมได้ 2 คน) ...
ดูรายละเอียด
ศุภา พูล วิลล่า

ศุภา พูล วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำ "ศุภา พูลวิลล่า" ที่สามารถเข้าพักได้สูงสุด 10 คน (สามารถเสริมได้อีก 2 คน) มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ อยู่ไม่ไกลจากเมืองหัวหินห่างเพียง 6 กม. ใช้เวลาเดินทาง ...
ดูรายละเอียด