บ้านพักหัวหิน ซอย 6

หัวหิน ซอย 6 ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเล็กน้อย แต่บ้านที่อยู่ในซอยนี้ มีความเป็นส่วนตัว หาของกินได้ไม่ยาก เดินทางได้อย่างสะดวก สามารถทะลุไปได้หลายซอย และไม่ไกลจากทะเลมากนัก เราจึง รวบรวม บ้านพักหัวหิน ซอย 6 มาอย่างมากมาย ลองเลือกรับชมครับ

สถานที่ท่องเที่ยวและจุดสำคัญใกล้หัวหินซอย 6 เช่น สนามบินหัวหิน , ห้างแม็คโคร หัวหิน , สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เป็นต้น หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-164-1001-7


โอเชี่ยน พูลวิลล่า

ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท      "โอเชี่ยน พูลวิลล่า" บ้านสำหรับการเข้าพักเป็นกลุ่มใหญ่ สามารถพักได้สูงสุดถึง 10-15 คน บรรยากาศเงียบสงบ ตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำ ...
ดูรายละเอียด

ซีฮอส พูลวิลล่า

ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท      "ซีฮอส พูลวิลล่า" บ้านสำหรับการเข้าพักเป็นกลุ่มใหญ่ สามารถพักได้สูงสุดถึง 10 คน บรรยากาศเงียบสงบ ตัวบ้านมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำ ...
ดูรายละเอียด
สกาย พลู วิลล่า

สกาย พลู วิลล่า

ราคาเริ่มต้น 10,800 บาท บ้านพักหัวหิน "สกาย พูล วิลล่า" บ้านขนาดใหญ่ 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 24 คน (เสริมได้อีก 6 ...
ดูรายละเอียด
เมจิคพูลวิลล่า

เมจิค พูลวิลล่า

ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท
บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 10 คนเสริมได้ 5 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักเป็นแบบเตียงคู่ 2 ห้อง ...
ดูรายละเอียด

บ้านของเรา

ราคาเริ่มต้น 5,500 บาท
บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 8 คนเสริมได้ 4 คน มีเครื่องปรับอากาศทั้งหลังพักผ่อนได้อย่างเย็นสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องพัก 2 พักเป็นห้องแบบเตียงเดี่ยวและอีกห้องเป็นเตียงคู่แบบ ...
ดูรายละเอียด
บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน

บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน

ราคาเริ่มต้น 7,200 บาท "บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน" ตั้งอยู่บริเวณ ใกล้หัวหิน 2 ห้องนอนสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน มีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกพื้นที่และที่จอดรถส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เข้าพักได้ 8 คน (เสริมได้ 2 ...
ดูรายละเอียด