สกาล่า พูล วิลล่า หัวหิน

ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท
“สกาล่า พูล วิลล่า” บ้านสำหรับการเข้าพักเป็นกลุ่มใหญ่ สามารถพักได้สูงสุดถึง 10-16 คน บรรยากาศเงียบสงบ ตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำ คาราโอเกะ โต๊ะพูล สำหรับบ้านพักหัวหิน “สกาล่า พูล วิลล่า” มีรายละเอียดโดยรวมดังนี้
ภายในบ้าน

  • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีเตียงนอนขนาดใหญ่ มีทีวี และเครื่องปรับอากาศภายในห้องนอน และมีห้องน้ำภายในตัว ทั้งหมด 2 ห้องน้ำด้วยกัน
  • ห้องรับแขก ภายในห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นนั้นมาพร้อมกับ ชุดโซฟา และทีวีที่มาพร้อมกับชุดเครื่องเสียงไว้ให้ท่านได้ร้องเพลงคาราโอเกะอย่างสนุกสนานภายในที่พัก
  • โต๊ะสนุ๊ก บ้านพักหัวหิน สกาล่า พูล วิลล่า หลังนี้มาพร้อมกับโต๊ะสนุ๊กให้ท่านได้เล่นกันอย่างเพลิดเพลิน อยู่ใกล้บริเวณห้องนั่งเล่น
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในบ้านมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และมี Wifi ให้พร้อมใช้งานภายในบ้าน
  • ห้องครัว ภายในห้องครัวนั้นมีเครื่องครัวสำหรับทำอาหารครบครัน เช่น หม้อหุงข้าว, เครื่องปิ้งขนมปัง, ไมโครเวฟ, กาต้มน้ำ, เตาไฟฟ้า ฯลฯ

ภายนอกบ้าน

  • สระว่ายน้ำส่วนตัว ผ่อนคลายวันหยุดในแบบส่วนตัวกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีอุปกรณ์สำหรับเล่นน้ำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นตาข่ายลอยน้ำ ห่วงยาง ตุ๊กตาสุบลม ลูกบอลยาง และมาพร้อมกับเตาย่างสำหรับปิ้งย่างบริเวณริมสระ ให้ท่านได้ทำอาหารปิ้งย่างหรือจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำได้
  • พื้นที่จอดรถ พื้นที่นอกตัวบ้านมีที่จอดรถสำหรับผู้ที่นำรถเดินทางมาด้วยตนเอง สามารถเข้าจอดได้ 2 คัน ภายในที่พักดังกล่าว

**ค่าประกันบ้าน 2,000 บาท

รายละเอียดบ้านพัก

จำนวนห้องพัก 3 ห้องนอนจำนวนคนเข้าพัก 10คน (+6)
สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวก Wifi
สิ่งอำนวยความสะดวก ทำอาหารได้สิ่งอำนวยความสะดวก เตาปิ้งย่าง
สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก คาราโอเกะ
สิ่งอำนวยความสะดวก โต๊ะพูลสิ่งอำนวยความสะดวก เสียงดังได้

แกลลอรี่

ที่ตั้ง

อ.หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์, 7711

หากสนใจจองบ้านพัก จอง “สกาล่า พูล วิลล่า” หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-164-1001-7 หรือเช็คบ้านพักว่างได้ทางด้านล่าง